Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Tips bảo quản quần áo chất liệu Cotton luôn như mới

Chất liệu cotton là loại vải ưa chuộng và phổ biến nhất với tất cả mọi người. Trang phục được làm từ loại vải này giúp tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Và chất liệu chính mà SICKO dùng cho tất cả sản phẩm của mình cũng là chất liệu cotton ấy nhưng có thêm những ưu điểm rất đặc biệt mà chỉ riêng chúng mình mới có. Để biết chất liệu SICKO Material có gì đặc biệt thì các bạn tìm hiểu thêm tại bài viết này nhé: SICKO Material.
Và sau đây chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu và gợi ý cho các bạn những tips thật hay để bảo quản quần áo nhé!
 
1. Cách giặt quần áo trong lần đầu tiên
Lần giặt quần áo đầu tiên rất quan trọng nó ảnh hưởng đến thời gian sử dụng, độ bền của áo. Vậy giặt quần áo chất vải cotton như thế nào là đúng phương pháp?
Đầu tiên, nếu các bạn muốn làm đúng phương pháp và cẩn thận nhất thì 2 nguyên liệu bạn cần chuẩn bị chính là muối và giấm. Các bạn hãy pha nửa chén giấm với một ít muối và nước lạnh, sau đó mang quần áo ngâm trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Công đoạn này sẽ giúp vải cotton giữ được màu và làm bền vải.
Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn thì chỉ cần lộn mặt trái của áo và giặt bằng tay với xà bông thường là được và hãy hạn chế giặt máy nhé. Những lưu ý này sẽ giúp vải không bị xơ, bền màu lâu hơn trong quá trình sử dụng.

 

 
2. Những lưu ý khi giặt quần áo từ chất liệu Cotton
- Một điều cũng rất quan trọng và cần lưu ý khi giặt quần áo là bạn hãy tách riêng áo màu và áo trắng giặt riêng để hạn chế nhiều nhất việc loang màu. 
- Khi mua bột giặt, nước giặt lưu ý không chọn mua những loại có độ tẩy cao, có thể những chất tẩy này sẽ giúp làm sạch nhanh các vết bẩn bám trên quần áo nhưng chúng cũng sẽ dễ làm giảm độ bền vải, phai màu áo. 

- Không giặt quần áo trong nước nóng. Vải cotton rất nhạy cảm với nhiệt độ. Cho dù đó là loại vải cotton 100% thì cũng sẽ bị giãn ra vì nhiệt và mất đi form dáng ban đầu.
- Sau khi giặt, các hình in trên quần áo cotton thường bị dính chặt vào nhau, sau khi khô nếu gỡ sẽ làm hình biến dạng, bong tróc. Thế nên, giải pháp để bảo vệ hình in trên quần áo là bạn hãy giũ quần áo cho thẳng thớm trước khi phơi nhé.

- Tránh để áo ở các nơi ẩm thấp, bởi với tính năng thu ẩm, hút nước tốt, áo sẽ dễ bị mốc, thậm chí để lại những vết ố trên áo.
- Hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm áo bị sờn màu hoặc nếu bạn chưa giũ kĩ áo thì sẽ bị tróc hình in đấy nhé.

Đây là những tips đơn giản và hữu ích nhất dành cho các bạn khi muốn giữ cho chiếc áo yêu thích của mình được bảo quản tốt nhất. Vì hiểu được điều đó mà chúng mình đã cải tiến dòng vải SICKO Mateial với những công nghệ độc quyền nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất cho bạn.

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục