Sản phẩm cao cấp của Hardmode® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Chính sách đổi trả

Chúng tôi hy vọng bạn thích những gì bạn đặt ! Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không hài lòng 100%, SICKO® đã có quy trình đổi trả dưới đây:

ao-thun-local-brand-unisex-nam-nu-form-rong


1. Điều kiện đổi trả hàng

–  Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

–  Áp dụng với tất cả sản phẩm (chỉ ngoại trừ boxer, vớ): chưa qua sử dụng và còn tem mác như ban đầu được đính kèm.

–  Áp dụng đổi hàng trong trường hợp giao nhầm, thiếu sản phẩm trong đơn hàng 
(Trường hợp thiếu hoặc nhầm sản phẩm, bạn vui lòng hỗ trợ Video Unbox sản phẩm & gửi cho chúng mình nhé)

–  Áp dụng đổi hàng trong trường hợp lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất.

–  Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

–  Với trường hợp sản phẩm bị cắt nhãn mác, trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận bưu phẩm, bạn hãy gửi phản hồi về chúng mình để được giải quyết. Qua mốc thời gian 1 ngày chúng mình sẽ không giải quyết đơn đổi trả.

–  Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch giá trị sản phẩm nếu có.

–  Áp dụng với các đơn hàng trên toàn hệ thống của SICKO® (Website & Cửa hàng).

**Lưu ý:
– Bạn vui lòng gửi cho chúng mình xin Clip đóng gói đơn hàng đổi trả của bạn, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận và tiến hành lên đơn đổi trả cho bạn.
Tham khảo cách thức quay video đóng / mở gói hàng TẠI ĐÂY .

**Lưu ýSICKO® có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả lại cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi.

2. Dịch vụ đổi hàng tận nơi

– Nhận biết được sự bất tiện khi cần đổi sản phẩm do không vừa là một khó khăn, khi bạn phải mang hàng ra bưu cục và chờ đợi một thời gian để nhận lại món đồ ưng ý của mình.

– Nhằm mang lại cho bạn sự tiện lợi và những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng, tụi mình đã phát triển dịch vụ đổi hàng tận nơi:

– Đổi hàng tận nơi, đội ngũ giao - nhận hàng sẽ đến tận nhà để đổi hàng cho bạn.

– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

– Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm, thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày với áo quần, 30 ngày với phụ kiện kể từ ngày bạn nhận bưu phẩm.

– Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được SICKO® hỗ trợ 1 chiều cho bạn (bạn chỉ cần thanh toán phí giao hàng khi nhận sản phẩm đúng) và 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.

Lưu ý: Không áp dụng với sản phẩm khuyến mãi

3. Chi phí vận chuyển

* Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được SICKO® hỗ trợ:
–  1 chiều cho bạn đối với trường hợp bạn muốn đổi sang size khác theo mong muốn (lỗi không phải do nhà sản xuất).
–  2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất, giao nhầm (lỗi do nhà sản xuất).

* Chi phí vận chuyển không được SICKO® hỗ trợ:
– Với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, nếu bạn muốn đổi sang sản phẩm khác phải tự chi trả chi phí vận chuyển.

4. Quy trình đổi hàng

– Nhắn tin cho các kênh Mạng xã hội hoặc Shopee, Lazada hoặc Đường dây tiếp nhận phản hồi chính thức của SICKO® cung cấp thông tin địa chỉ của bạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và video mở gói hàng hoặc làm theo hướng dẫn dưới đây:
* 3 Bước nhanh chóng để đổi trả :
Bước 1: ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN BẰNG SỐ ĐIỆN THOẠI ĐÃ ĐẶT HÀNG.

Bước 2: Tại mục TẤT CẢ ĐƠN HÀNG => Chọn sản phẩm cần ĐỔI TRẢ. Điền thông tin lý do đổi trả & cung cấp video đóng gói sản phẩm.

Bước 3: Nhận cuộc gọi xác nhận từ SICKO® qua số hotline 0703 0303 04 về sản phẩm và thời gian nhận hàng. Ngay khi xác nhận chúng mình sẽ gởi bạn đơn hàng mới.

**Lưu ý:
–  Đối với sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, bạn muốn đổi sang sản phẩm khác thì mọi khuyến mại, giảm giá sẽ không được giữ, sản phẩm mới sẽ được áp dụng giá tại website chính thức của SICKO® tại thời điểm đổi, nếu có chênh lệch giá bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch đó và phí giao hàng phát sinh.

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục