Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Phong cách Y2K làm mưa làm gió trở lại - Điều gì khiến giới trẻ GenZ mê đắm?

Trong những năm gần đây từ 2021 đến nay 2023, phong cách thời trang Y2K đã quay trở lại như một cơn bão làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ GenZ nói riêng và những người yêu thích thời trang nói chung. Vậy điều gì lại hấp dẫn và cuốn hút GenZ đến thế đổi với phong cách Y2K - hãy cùng SICKO tìm hiểu nhé!

Phong cách thời trang Y2K là gì?
Cụm từ Y2K được viết tắt từ chữ Year (Y) và năm 2000 (2K). Khái niệm Y2K bắt đầu là một thuật ngữ công nghệ, sau đó sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác, trong đó có thời trang. Với dấu ấn đặc trưng của văn hóa đại chúng với những cái tên nổi bật như Paris Hilton, Britney Spears. Những người nổi tiếng thời điểm đó được biết đến là những người có cá tính phóng khoáng, nổi loạn, trẻ trung thể hiện qua các trang phục sặc sỡ như quần denim cạp trễ, chân váy midi và những set đồ nhung luôn là tâm điểm cho giới báo chí săn đón.

                                     

Những gương mặt nổi bật cho phong cách Y2K những năm 2000s

Vì sao phong cách Y2K lại quay trở lại và được giới trẻ GenZ săn đón như thế?
Thời trang luôn là một vòng lặp và từng thời điểm sẽ có những biến tấu phù hợp với thời điểm đó. Những bạn trẻ GenZ ngày nay là thế hệ những người trẻ có cá tính riêng, luôn khao khát thể hiện những bản sắc, điểm nổi bật của bản thân mình qua phong cách ăn mặc thường ngày. Cùng với sự yêu thích và độ viral của quần áo secondhand vì tính độc nhất lại càng góp phần lăng xê cho phong cách này.

Với sự đa dạng trong màu sắc, phong cách thiết kế và tư duy phối đồ không giới hạn Y2K đem đến làn sóng mới cho những người trẻ muốn thể hiện cá tính và bản sắc của bản thân. Những mẫu quần áo, phụ kiện thường gắn liền với chất liệu sáng bóng, xếp ly, nhiều màu sắc,... Để outfit của bạn thêm phần nổi bật hãy phối cùng phụ kiện lấp lánh, túi xách kẹp nách, những chiếc kính râm,...


Những phụ kiện là những điểm nhất của phong cách Y2K


Ngoài ra các thần tượng idol ngày này cũng rất nhiệt tình lăng xe phong cách này góp phần làm phổ biến phong cách Y2K hơn trong cộng đồng GenZ - những người trẻ luôn thích cập nhật những xu hướng mới, hiệu ứng đám đông và yêu thích sự trendy.
 

Hứa hẹn trong tương lai, SICKO sẽ luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới mẻ nhất để tạo ra những sản phẩm giúp cho bạn chứng minh được LIFE STYLE của bạn tuyệt vời như thế nào. Những điều sẽ vượt qua khoảng cách của các thế hệ, giới tính & biên giới.

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục