Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Denim - Quay trở lại mạnh mẽ và tạo nên cơn sốt thời trang trong năm 2023

Denim là chất liệu không bao giờ lỗi mốt, luôn trường tồn và bền bỉ mặc cho xu hướng thời trang luôn biến động theo năm tháng. Dù đồ denim luôn chiếm một vị thế đặc quyền trong thế giới thời trang nhưng chưa bao giờ xu hướng này lại trở lại mạnh mẽ và hot như mùa thu năm nay! Hãy cùng SICKO điểm qua những xu hướng denim nổi bật được các nhà mốt lăng xê tích cực nhé.

1. Chân váy mini denim cùng phong cách Y2K
Cùng với xu hướng thời trang Y2K quay trở lại thì kèm theo đó chính là item chân váy mini denim không thể thiếu. Hội Gen Z thường xuyên sử dụng item này cho những buổi đi chơi với chiếc corset độc đáo, váy ngắn denim và boots ngang gối. Tạo nên một outfit cực trendy và mang đậm phong cách Y2K. Chân váy midi là một item dễ mặc, dễ phối, nhưng lại rất quyến rũ và trendy phù hợp cho những cô nàng thời thượng và yêu thời trang.

2. Quần túi hộp baggy denim
Đây là item mà chắc chắn ai cũng sẽ có 1 em trong tủ đồ của mình phải không nào. Form baggy túi hộp luôn là lựa chọn ưu tiên vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách và unisex nam hay nữ đều có thể diện được. Và gần đây các fashionista lại mặc quần túi hộp demin với giày cao gót hoặc boots để tạo ra một sự tương phản tuyệt vời và rất phong cách cho các cô nàng yêu thích sự cool ngầu kết hợp với sexy cá tính.

3. Denim on Denim
Full set denim on denim tạo sự mới lạ với những đường cut out, hardware, kết hợp cùng nút áo hay dây nịt để trang phục không bị trơ trọi, đơn giản. Bên cạnh đó là những lối xử lý bề mặt tạo điểm nhấn, trang trí phức tạp, bảng màu trầm lại đã biến tuyên ngôn của “Denim-on-denim” trở nên bất bại hơn bao giờ hết. Đặc biệt phong cách Denim on denim được các nhà mốt trình làng và lăng xê hết cỡ trong các BST mới của mình tiêu biểu như Diesel, Blumarine, Balenciaga,...


Show diễn Diesel democracy

Với bề dày lịch sử kéo dài cả thế kỷ, lối phối đồ denim on denim bây giờ không còn được gọi là một xu hướng, mà là một phong cách cổ điển. Chất liệu có thể chiều lòng người tiêu dùng, từ thị trường bình dân tới cao cấp. Denim dễ dàng được biến tấu cho phù hợp với nhiều thị hiếu, nhiều phong cách khác nhau. Hai xu hướng nổi bật nhất gần đầy là Y2K và Futuristic đều phù hợp và sử dụng chất liệu denim để phối cùng.

SICKO sẽ cho ra mắt một số sản phẩm với đa dạng chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng đc thị hiếu của tất cả khách hàng đã tìm đến với chúng mình. Vì thế hãy cùng chờ đợi xem chất liệu denim sẽ xuất hiện trong những sản phẩm tương lai của SICKO như thế nào nhé.

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục