Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Bật mí tone màu đón hè rực rỡ cùng SICKO

Trong 4 mùa, thì mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để các bạn chuẩn bị khoác lên mình muôn màu sắc rực rỡ, phô diễn nét đẹp tự tin và quyến rũ. Liệu các bạn phối đồ với những tone màu nào để trở nên nổi bật và tỏa sáng đón mùa hè nhỉ? hãy để SICKO bật mí những tone màu đón hè rực rỡ cùng các bạn nhé! bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có những gợi ý trang phục mùa hè.  
 
TONE DARK GREEN - XANH ĐẬM

SICKO® MAIN TEE 02

Nhắc đến những màu sắc thời trang hè không thể không kể đến xanh dark green – sắc màu mang “vibe” thiên nhiên đầy tươi mát. Tone xanh dark green luôn là màu sắc đem đến một nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực, giúp xoa dịu tâm hồn, điều này cũng lí giải cho sự xuất hiện thường xuyên của gam màu này trên các sàn diễn thời trang dạo gần đây.

Dark green – màu xanh đậm này giải quyết vấn đề với màu xanh lá thông thường khi nó có ánh tối của màu đen và sắc xanh của xanh lá, đảm bảo được tính sang trọng nhưng cũng có thể dễ dàng phối đồ hơn rất nhiều so với màu xanh lá. Dark green dễ dàng phối với các màu tối hơn và phổ biến như đen, xám đen khi ra sáng thì màu này sẽ bật hơn một chút xanh đặt trưng còn khi ra tối thì không khác gì một màu đen. Vì thế, nó sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn không thích tone sáng rực rỡ nhưng muốn khoác cho mình trang phục thời trang đu trend đón hè.

Chính vì sự tinh tế, sang trọng và dễ ứng biến trong cuộc sống nên SICKO đã chọn màu xanh DARK GREEN là màu chủ đạo chính cho brand.

CẶP ĐÔI ĐỒNG THANH ĐỒNG THỦ ĐEN - TRẮNG

SICKO® SHIRT

Đen - trắng là 2 gam màu cơ bản và chưa bao giờ ngừng “Hot” trong mọi xu hướng thời trang. Không phải tự nhiên 2 tone màu này luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi nhà mà “đơn giản chính là xu hướng”. Những mẫu thiết kế với 2 tone này thường khá đơn giản, không cầu kì và quá rườm nhưng luôn cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái phối đồ.

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của bạn nữ bởi sự trẻ trung, duyên dáng và tính ứng dụng cao. Đặc biệt trang phục ngày hè của các bạn càng trở nên đa dạng khi kết hợp cặp màu này với những tone màu khác, đảm bảo không đụng hàng bất kỳ ai. với màu trắng tao nhã nhẹ nhàng mix cùng sắc đen huyền bí, sự kết hợp tưởng chừng đối nghịch nhưng lại vô cùng ăn ý và đem đến sự thu hút trong mắt những người xung quanh.

Bởi lẽ, đây là 2 gam màu trung tính có khả năng kết hợp với nhiều món đồ, phụ kiện khác khá ăn ý. Cách phối đồ với 2 tone này luôn tạo cảm giác trẻ trung, năng động, dù là bất kỳ mùa nào, đây dường như là 2 tone được các bạn ưa chuộng nhiều nhất. Đặc biệt đa số các bạn điều thích diện những bộ đồ với tone này đi biển, đi chơi, đi dạo phố. Vì nó cho các bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái và tràn đầy sức sống với cái nóng oi bức của mùa hè.

XANH BLUE - TONE ĐẠI DIỆN CHO MÙA HÈ

Nói đến đón hè rực rỡ, thì chúng ta không thể bỏ lỡ tone xanh blue - xanh cổ điển nó là màu đại diện cho trời và biển là tone của sự toả sáng, tươi mát. Đây cũng là biểu tượng của sự hy vọng, tự do và đem lại cảm giác bình yên.

Màu xanh blue luôn được ưa chuộng vì mang lại cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái và tôn màu da hơn bất kỳ tone màu nào khác. Đó là lý do các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sắc xanh blue luôn hiện diện trong những chiếc áo hoodie, áo thun oversized. Với những chiếc áo màu xanh dương bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần màu trắng hoặc các phụ kiện trắng như túi xách, mũ, giày…  Đây đích thị là tone màu đón hè tuyệt vời dành cho các bạn nữ muốn tìm một màu sắc tôn da.

MÀU BEIGE TRẦM ẤM 

Mặc dù đây là màu sắc khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu cụ thể màu be (beige) là màu gì? Beige là từ tiếng Pháp, chỉ màu nâu nhạt và ngả vàng, giống màu cát. Gam màu này thường được sử dụng trong các loại túi xách, quần áo vì nó mang một màu trung tính dễ sử dụng. Đặc biệt, đây là màu sắc rất “lành tính” và phổ biến, vì nó không kén màu da nên nó cực mach với mùa hè.

Trong thời trang, màu beige khá phù hợp với các tone da dù là da ngăm hay da trắng hồng. Do màu be là màu sắc trung tính nên đây là màu không kén da, Loại màu này giúp bạn có thể nâng tone da của mình lên vài bậc đấy. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn sở hữu một làn da kém sắc mà lại thích những tone tươi sáng này, có khi đây lại chính là màu sẽ giúp làn da nâu trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Chính vì beige là tone màu trầm ấm nên khi các quý cô khoác lên mình tone này thì sẽ toả ra được vẻ quý phái, sang trọng của người phụ nữ. Vì thế, mà nó được những cô nàng diện không chỉ trong mùa hè mà hầu như tất cả các mùa trong năm. Đặc biệt nó rất thích hợp cho những bạn không thích tone màu lạnh, đây sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn trong mùa hè khí hậu oi bức này.

Chùng mình vừa bật bí tone màu đón hè cùng SICKO ở bài viết trên. Các bạn ấn tượng nhất với gợi ý phối đồ màu sắc ở trên nhỉ? Hãy lựa chọn cho mình bộ trang phục đẹp mắt có những màu sắc trên để thật tươi trẻ và tỏa sáng vào ngày hè các bạn nhé! Đừng quên ghé thăm SÍC KO để sở hữu được nhiều item hơn cho tủ đồ của mình và hãy fowllo những bài viết tiếp theo để có thêm những kiến thức về thời trang Streetwear.

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục