Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo cùng với tủ đồ màu sắc của Sicko - Phần 1

Giới trẻ GenZ đặc biệt yêu thích tìm hiểu về chủ đề 12 cung hoàng đạo, về các đặc điểm nổi bật, nét đặc trưng riêng của bản thân. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có cho một màu sắc may mắn phù hợp và có thể áp dụng vào các món đồ, quần áo hàng ngày gọi vui là ''hạp phong thủy'' để tăng may mắn cho bản thân. Bạn có muốn biết màu sắc nào phù hợp với cung hoàng đạo của mình không, hãy cùng SICKO tìm hiểu nhé! Và chắc chắn là chúng mình có đầy đủ tất cả màu sắc mà bạn cần đấy.

1. Bạch Dương: Màu đỏ
Bạch Dương mang trong mình biểu tượng của sự sống, vì vậy những người thuộc cung này lúc nào cũng năng động và nhiệt tình. Với bản chất của mình như vậy thì màu đỏ sẽ là màu tương ứng với Bạch Dương, đem lại nhiều cơ hội cũng như những thử thách mới cho chòm sao này.

Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, lòng quyết tâm trong công việc, tình cảm và cuộc sống. Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách vô cùng sôi nổi, thích cạnh tranh. Bên cạnh đó tính hiếu thắng, nóng tính là những điểm yếu mà các Bạch Dương cần khắc phục.

Gợi ý cho các bạn các items mang sắc đỏ cực kì phù hợp với các bạn Bạch Dương nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)


Lemon Tee - Red | Orange Tee - Red | Wifi Tee - Red | Monster Tee - Red
 

 

2. Kim Ngưu: Màu trắng

Kim Ngưu thuộc cung Đất và nhận được sự chiếu mệnh từ sao Kim nên các bạn thuộc cung hoàng đạo này sở hữu tính cách mạnh mẽ, thực dụng và đam mê quyền lực. Tuy nhiên dù mạnh mẽ trước những thử thách đến đâu thì cũng có lúc phải gục ngã, yếu lòng. Màu trắng đại diện cho sự thuần khiết sẽ giúp cho cung Kim Ngưu có thể bình tĩnh quan sát, điều chỉnh hành động của mình và lấy lại phong độ để bức phá đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Gợi ý cho các bạn các items trắng tinh khiết cực kì phù hợp với các bạn Kim Ngưu nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

SICKO Shirt | SICKO Hoodie | SICKO String Tee | Egg Tee

3. Song Tử: Xanh lá cây
Song Tử luôn luôn tìm tòi những điều mới mẻ để phát triển bản thân mình từng ngày. Tính cách của Song Tử vô cùng hoạt bát, giàu tình cảm và họ có một lối tư duy vô cùng độc lập. Vì vậy cơ hội đến với chòm sao này cũng rất nhiều. Tuy vậy, nhưng Song Tử luôn cảm thấy bản thân mình cô đơn và chính màu xanh lá sẽ giúp cho các Song Tử lấy lại năng lượng tự tin để làm chủ được mọi việc trong cuộc sống.

Gợi ý cho các bạn các items sắc xanh cực fresh phù hợp với các bạn Song Tử nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

SICKO Shirt | SICKO Wave Tee | Basic Short | Bee Tee Green


4. Cự Giải: Màu nâu
Màu nâu là một màu cực kì phù hợp cho Cự Giải vì nó tượng trưng cho sự an toàn trọn vẹn. Qua đó thì các Cự Giải sẽ kiên định với những mục tiêu của bản thân đã đề ra và cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất. Trong sự nghiệp cũng như tình duyên có đôi chút trắc trở. Tuy nhiên với sự kiên định của mình Cự Giải chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Và màu nâu trầm sẽ là màu sắc mang đến sự may mắn cho Cự Giải, giúp cung hoàng đạo này có nhiều năng lượng hơn để thực hiện mơ ước, khát vọng của mình.

Gợi ý cho các bạn các items sắc nâu phù hợp với các bạn Cự Giải nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Rabbit Bag Tee | Brown Polo | Cake Tee | Basic Short

5. Sư Tử: Màu hồng
Tính cách của các bạn thuộc Sư Tử là bản lĩnh, tham vọng, đam mê sự hoàn hảo và giỏi trong việc hoàn thành những việc mà bản thân đã đề ra từ trước. Vì vậy đứng trước khó khăn, thử thách chưa bao giờ Sư Tử có ý định bỏ cuộc cả. Nhưng đôi khi do họ đặt kỳ vọng vào bản thân phải thật hoàn hảo nên không thể tránh khỏi những áp lực đè nặng lên tinh thần. Do đó với sự xuất hiện của màu hồng giúp cho các bạn thuộc cung hoàng đạo Sư Tử được xoa dịu những tổn thương trong tâm hồn. Từ đó khiến họ tự tin trở lại, kiên cường theo đuổi lý tưởng sống của mình.

Gợi ý cho các bạn các items màu hồng pinky phù hợp với các bạn Sư Tử nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Minimalism Tee | Cloudy Tee | SICKO Main Tee 01 | Butterfly Tee
 

6. Xử Nữ: Màu xám
Cung Xử Nữ được xem là nơi hội tụ của các bạn với vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, điềm tĩnh và có khả năng thích ứng với mọi nghịch cảnh trong cuộc sống. Màu xám là màu vốn phù hợp với người tính cách điềm đạm, từ tốn như Xử Nữ. Ngoài ra trong phong thủy, xám còn giúp cung hoàng đạo này cải thiện được đời sống tình cảm, uyển chuyển hơn trong mọi hành động. Ngoài ra các màu như xám, trắng, xanh ngọc thuộc hệ Thủy phù hợp với Xử Nữ và giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn khi về nhà.

Gợi ý cho các bạn các items màu xám trung tính phù hợp với các bạn Xử Nữ nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Lime Orange Tee | Grafity Shirt | Basic Short | Monument Duck Tee
 

 

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục