Ra mắt hình thức mua hàng trả góp cùng Aftee
Sản phẩm cao cấp của SICKO® đang được bán với giá tốt để các bạn trải nghiệm

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo cùng với tủ đồ màu sắc của Sicko - Phần 2

Giới trẻ GenZ đặc biệt yêu thích tìm hiểu về chủ đề 12 cung hoàng đạo, về các đặc điểm nổi bật, nét đặc trưng riêng của bản thân. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có cho một màu sắc may mắn phù hợp và có thể áp dụng vào các món đồ, quần áo hàng ngày gọi vui là ''hạp phong thủy'' để tăng may mắn cho bản thân. Bạn có muốn biết màu sắc nào phù hợp với cung hoàng đạo của mình không, hãy cùng SICKO tìm hiểu nhé! Và chắc chắn là chúng mình có đầy đủ tất cả màu sắc mà bạn cần đấy. Hãy cùng khám phá tiếp phần 2 với chúng mình nhé.
 
7. Thiên Bình: Màu vàng tươi
Thiên Bình được sinh vào mùa thu, luôn sở hữu riêng cho mình nét thanh lịch và hiền hòa. Những người thuộc cung Thiên Bình là người có hai nét tính cách đối lập: vừa dễ thương, dịu dàng, vừa cứng đầu, bướng bỉnh. Để trung hòa hai mặt cảm xúc đối lập thì màu vàng chính là lựa chọn cho Thiên Bình lúc này. Nó sẽ đem lại nhiều điều may mắn và sự chuyển biến tích cực từ cho chòm sao này. Với tính cách do dự và hay lưỡng lự giữa các lựa chọn thì màu vàng sẽ có tác dụng tốt trong việc lựa chọn, giúp các Thiên Bình cân bằng và thông thái hơn trong việc lựa chọn.

Gợi ý cho các bạn các items sắc nâu phù hợp với các bạn Cự Giải nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

8. Thiên Yết: Màu đỏ

Thiên Yết là một cung khá nóng nảy bên ngoài tuy nhiên lại ấm áp bên trong. Luôn luôn bao dung và rộng lượng nên đôi khi lại khiến mình bị tổn thương rất nhiều. Mỗi màu sắc sẽ đem lại mỗi điều khác biệt, màu đỏ sẽ có thể đem lại may mắn về tiền tài cho các Thiên Yết. Ngoài ra nó sẽ mang đến sự năng động trong suy nghĩ, giúp chòm sao này có nhiều cảm hứng hơn trong công việc.

Gợi ý cho các bạn các items mang sắc đỏ mạnh mẽ phù hợp với các bạn Thiên Yết nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)
 

Hummingbird Hoodie | Love affair Tee | Lemon Tee | Wifi Tee

9. Nhân Mã: Màu be
Con người của Nhân Mã điềm đạm, hiền lành và luôn biết hy sinh vì người khác. Với người có tính cách lạc quan, ham chơi và thích điều mới mẻ như Nhân Mã thì chắc hẳn không quá lạ khi chòm sao này hợp với gam màu sáng. Màu be và trắng là hai màu thể hiện sự thuần khiết, chứa đựng ánh sáng tô màu cho cuộc sống tươi mới của Nhân Mã.

Gợi ý cho các bạn các items màu be phù hợp với các bạn Nhân Mã nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Quaver Tee | Paint Shirt | Beans Tee | Basic Sweater

10. Ma Kết: Màu xanh dương
Cung Ma Kết là một cung mang trong mình khá nhiều tham vọng. Do phải làm việc căng thẳng nên Ma Kết cần một màu xanh dương nhẹ nhàng để giúp mình thư giãn và dễ chịu hơn. Màu xanh dương cũng có thể giúp chòm sao này tạm thời thoát khỏi công việc và dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Màu xanh dương luôn là tone màu dễ chịu, và dễ dàng phối được nhiều outfit khác nhau.

Gợi ý cho các bạn các items baby blue phù hợp với các bạn Ma Kết nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Trumpet Tee | Paint Tee | Basic Sweater | Hoa Cúc Shirt


11. Bảo Bình: Màu cam
Độc lập và hoạt bát là hai tính từ miêu tả tính cách của Bảo Bình. Trong một số giai đoạn nhất định, các Bảo Bình sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh vì thế mà công việc rất suôn sẻ. Bảo Bình cần sử dụng màu cam ấm áp để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình. Nhưng có vài giai đoạn trong cuộc sống Bảo Bình sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn, mất phương hướng hãy tô điểm cho cuộc sống bằng sắc cam tươi sáng để giúp bản thân trở nên bình tâm, vững vàng để có thể điều khiển mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình nhé

Gợi ý cho các bạn các items màu cam nổi bật phù hợp với các bạn Bảo Bình nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Sicko Storm Tee | Ballon Tee | Soap Tee | Auraseer Tee

 

12. Song Ngư: Màu tím
Song Ngư mang trong mình tính cách mềm mại và dịu dàng. Điều đó cho thấy mọi chuyện đến với Song Ngư đều được giải quyết một cách êm đềm nhất có thể. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có thể gặt hái được những thành tích đáng kể trong học hành, công việc. Nếu biết tận dụng màu may mắn tím nhạt thì chòm sao này sẽ càng thành tiếng, danh tiếng vang dội.

Gợi ý cho các bạn các items tím thơ mộng phù hợp với các bạn Song Ngư nhé:
(bấm vào tên sản phẩm sẽ dẫn đến đường link sản phẩm)

Orange Tee 01 | Energy Tee | Bee Tee | Strawberry Tee

Đó là tất cả những gợi ý mà SICKO dành cho mọi người để kết hợp các items của chúng mình với màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mọi người. Ngoài các gợi ý trên chúng mình còn rất nhiều các items khác cho mọi người lựa chọn hơn, hãy ghé thăm cửa hàng ở website để xem thêm thật nhiều sản phẩm nhé!

Giỏ hàng

Đóng

Hiện chưa có sản phẩm
Tạm tính: 0₫
Các loại phí khác sẽ được tính trong phần thanh toán

Thêm mục